:: Let’s go to RainnieWorld ::

68925_10151431569644255_373331721_n

(ι´Д`)ノ ~ ฮัลโหล ชาวโลก

เราคือ เรนนี่วู  รึน่าจะเดากันได้มาจาก ฝนนั่นแหละ
‘My name is Rain~’
รึจะเรียกเรนเฉยๆก็ได้นะ (นี่ไม่ได้ตั้งเองนะ 555 เพื่อนเรียกตามชื่อเฟซบุค)

เราจะเริ่มเขียนบล็อคจริงจังๆละ สมัครไว้ตั้งแต่ปีหนึ่งจนนี่ปีสี่แล้ว // ดองนานเนอะ -..-
เผอิญเปิดไปเจอบล็อคคนที่ตามเค้าในเฟซพอดี เอ้อ เราก็มีนี่นา สมัครไว้ไม่ได้ใช้ จริงๆสมัครไว้หลายบล็อคด้วย แต่ไม่รู้จะเขียนอะไรจนลืมไป

เราเป็นคนชอบอะไรเยอะแยะ หลายสายเกิ๊น(สายวาดรูป สายเพลงมั้ง ชอบของน่ารักๆ แต่ไม่ค่อยมีเป็นของตัวเอง ช่วงนี้ชอบพวกน้องด๋อยด้วย ว่าจะเอามาถ่ายรูปเวลาไปร้านกาแฟ อิอิ)ไม่รู้จะเจาะจงอะไรดี ไว้จะใส่แบ่งเป็นหมวดๆดีกว่าเนอะ เลือกเขียนเป็นไดอารี่ดีกว่า อุอุ

ถ้าสนใจอยากอ่านเรื่องเล่าของคนที่ชอบอะไรแปลกๆ คิดอะไรแปลกๆ หนอนหนังสือ ชอบศิลปะ การ์ตูนญี่ปุ่น ฟังเพลงเก่า ฟังเพลงเบาๆ สบายๆ  ชอบจีน ญี่ปุ่น เกาหลี (บางคนเริ่มสะกิดนิดละ ติ่งงง อย่าาา อย่าเพิ่งไป~ เรามีสตินะ  //ดักไว้ก่อน 555) เราเป็นคนเพ้อเจ้อ ตอนนี้พยายามจะเพ้อเจ้อแค่ในใจ 5555 ถ้าอยากลองก็ตามโลดดด

นี่เพจเรา ◤ Rainnie Wu ◢  อันนี้ก็เพิ่งเปิด ทำไว้นานแล้วเหมือนกัน จะอัพพวก  illus รูปวาด การ์ตูนอะไรพวกเนี้ย ยังลงไม่เยอะ อยากให้เข้าไปกดเพจ แนะนำเราได้นะ 🙂
อันนี้ทวิตเตอร์  ◤ @realrain93 ◢ ส่วนใหญ่ก็บ่น กับรีเกาหลีอะ ถ้าไม่ได้ชอบเกาหลีไม่อยากให้ฟอล สงสาร เข้าไปบ่อย แต่มาทีเต็มทามไลน์ 555555 เราเป็นสายผสม ชอบ SHINee f(x) กับ บอยเฟรนด์ วงอื่นเราชอบวงเก่าๆเกือบทุกวงนะ ดูเรื่อยๆ น่ารักดี ชอบน้องผักด้วย อืมม นึกไม่ออก แค่นี้ละกัน

ไม่แท็กนะ ไม่รู้จักใครเลย TT

ใส่ความเห็น

