ไม่รักแต่คิดถึง…

ไม่สำคัญ ว่าเธอมีใครไม่ใช่กงการอะไรของฉัน ไม่สนใจ เมื่อเธอสุขสันต์ ขอรู้เพียงวันที่เธอไม่มีใคร

บางคนอาจจะเคยได้ยินกัน  แต่คนรู้เราๆน้อยมากที่จะเคยฟังเพลงนี้
เพลงนี้เป็นหนึ่งในเพลงเก่าที่เราชอบมาก

ไม่รักแต่คิดถึง วงเฉลียง

ฟังแล้วนึกถึงภาพ เพื่อนคนนึง ที่ต้องการจะบอกว่า ฉันกับเธอคนชอบอะไรไม่เหมือนกัน มีความฝันแตกต่างกันไป มีน้ำใจให้กัน  เธอกับฉันคบกันเป็นเพื่อนชิลล์ชิลล์เธอจะทำอะไรก็เรื่องของเธอนะ แต่ถ้าเธอไม่สบายใจเมื่อไหร่ มาหาฉันนะ  ฉันยังอยู่ข้างเธอ คิดถึงเธอเสมอ ฉันขอแค่เป็นคนที่เธอนึกถึงตอนไม่สบายใจก็พอ

ยังมีอีกท่อนที่ชอบมาก

ยังไม่ประคองถ้าเธอล้ม ถ้าเธอลุกขึ้นยืนได้เองไหว ขอรู้….ขอเห็นว่า  เธอเดินเองได้ จะขอมองดูไกล ๆ อย่างชื่นชม

ฉันจะเป็นเพื่อนที่คอยเป็นเป็นกำลังใจมองเธอเติบโตยืนหยัดด้วยตัวเอง รู้สึกเหมือรเป็นเพลงของเพื่อนสนิท เพลงของครอบครัว เป็นความรักที่ดีแบบหนึ่ง

นี่ก็เป็นสาเหตุนึงที่เราชอบฟังเพลงเก่า เพลงที่ไม่จำเป็นต้องเกี่ยวกับความรักฉันท์ชู้สาว เพราะเรายังไม่อินรึเปล่าก็ไม่รู้ ฮ่าฮ่า
เป็นคนฟังเพลงแล้วไม่รู้หรอก ใครร้องดีรึไม่ดี เราสนแค่ว่า มีผลกับอารมณ์ความรู้สึกเรารึเปล่า ฟังแล้วสบายใจ
ที่ว่ามาไม่นับคนที่ปลื้มนะ ปลื้มคนไหนก็ร้องได้ทุกเพลงอยู่แล้วล่ะ 55555

เราไม่รักกันมากมาย แต่เราก็คิดถึงกันอยู่ตลอดเวลา – เจี้ยบ วัชระ ปานเอี่ยม

ใส่ความเห็น

