แค่ใครสักคนเข้าใจ~

บางที

แค่อยากมีคนนั่งฟังเราระบายอะไรสักอย่าง
ด้วยความคิดมาก เรามีเรื่องอึดอัดในใจเยอะ

มองเพื่อนกับแฟน ทะเลาะกัน ง้อกัน,,,น่ารักดี

บ่นเหมือนคนอยากมีแฟนเนอะ ฮ่าฮ๋า

ไม่ได้อยากมีแฟน  แค่เหงาทีเราไม่มีคนมานั่งฟัง คนที่แค่นั่งฟังเราไปเรื่อยๆ ไม่ต้องช่วยพูดอะไร
นั่งกับเราก็พอ

แม้แต่พ่อแม่เรา ยังไม่ฟังเลย เราอาจจะคิดมากไป และ พวกเค้าก็เข้มแข็งกว่าเรา บางทีก็ไม่รู้จะบอกใคร
บอกเพื่อนเหรอ?

ก็มีคนที่ไว้ใจที่จะบอกนะ แต่บางทีก็เกรงใจบ้าง เค้าอาจจะมีเรื่องอื่นเยอะแล้ว

สุดท้ายก็มาจบที่อยากคุยกับที่บ้าน,,,ก็เข้าอีหรอบเดิม
แล้วก็คุยกับไม่จบ

ก็วนอย่างนี้แหละ..หวังว่าสักวันจะเจอสักคน แล้วเราก็ทำอย่างที่เราอยากให้คนอื่นทำกับเราเหมือนกัน…

ใส่ความเห็น

