[TH Trans] The letter to SHINee WORLD

อยากเก็บไว้อ่าน

toffy

แงมาก ตอนแรกว่าจะลงการ์ตูนสั้นก่อน แต่พออ่านจดหมายชายนี่แล้วอดไม่ได้ที่จะแปล รู้สึกถึงความรักความเอาใจใส่ของชายนี่เวลาเขียนเลย ตั้งแต่ที่ซัมลงรูปชายนี่เขียนจดหมายแล้ว อ่านของแต่ละคนอยากบอกว่าขอบคุณชายนี่มากจริงๆ และดีใจกับแฟนๆที่ได้จดหมายของชายนี่ไป ยินดีอีกครั้งกับครอบรอบแปดปีนะคะชายนี่ อยู่ด้วยกันแบบนี้ไปอีกหลายๆปีเลยเนาะ

(อันนี้ต้องขออนุญาตเจ้าของรูปด้วยค่ะ/ I didn’t own any pics of this.)

อนยู

CmY2DuaWgAAgKL_

ทาด๊าน! (อารมณ์เซอร์ไพรส์)

ผมขอให้คุณสุขภาพดีและมีความสุขไปตลอดเลยนะครับ

มาเฝ้าดูกันและกันแบบนี้ต่อไปอีกนานๆเลยนะครับ!

จงฮยอน

CmYy7ScWcAQYjYf

พอผ่านมา 10 ปี ลายมือมันก็ไม่เหมือนเดิมเลย

ผมว่ามันดูเด็กลงนะ…

ผมรู้สึกขอบคุณเสมอเลยครับ

ไม่ให้เสียเวลานะ ผมอยากบอกจริงๆว่าผมรู้สึกดีและรู้สึกขอบคุณคุณเสมอๆ มากขนาดไหน

ผมหวังว่าคุณจะรู้สึกแบบเดียวกันนะครับ

คีย์

(ลายมือคีย์สวยเป็นระเบียบมากก)

CmYzG0dXgAANzox

คำที่จะอธิบายความรู้สึกของผมได้ ด้วยหัวใจที่อบอุ่นนี้

ผมรู้สึกขอบคุณมากจริงๆครับ~

ในอนาคต ผมหวังว่าเราจะมีโอกาสได้คุยกันมากกว่านี้นะครับ

ใช้ชีวิตให้มีความสุขกันนะครับ ❤

รักคุณเหมือนกันครับ –

คีย์ ❤

มินโฮ

(คนนี้มาเป็นเรียงความอีกตามเคย เราอ่านครั้งแรกแล้วน้ำตาคลอเลย TT TT)

CmX4pX1UkAAgdvW

เขียนจดหมายแบบนี้รู้สึกตื่นเต้นแล้วก็กังวลจังครับ ^^

ความจริงแล้วพวกเราเดบิวต์ตอนปี 2008 และผมไม่อยากเชื่อเลยว่านี่ครบรอบแปดปีแล้ว…

เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็วและมีสิ่งต่างๆเกิดขึ้นมากมายเลยสินะครับ??

คุณพูดสินะครับ ระหว่างที่มองดูพวกเรา ว่ามีอะไรมากมายให้เรียนรู้จากตัวอย่าง และคุณบอกว่าภูมิใจ…

ผมรู้สึกว่าผมยังไม่เต็มที่พอและยังมีอะไรให้ไปต่ออีก

ขอบคุณมากๆนะครับที่คอยสนับสนุนพวกเราและเป็นกำลังให้พวกเรา

ผมอยากมองตาคุณตรงๆและบอกว่าขอบคุณ แต่สื่อผ่านไปทางจดหมายแบบนี้ก็ดีเหมือนกัน^^

ขอบคุณมากๆนะครับที่คอยอยู่ข้างพวกเราตลอดมา พวกเราจะไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอนครับ!!!

ขอบคุณมากๆครับ อยู่ด้วยกันไปตลอดเลยนะครับ ^^

จากเฟลมมิ่งคาริสม่ามินโฮ

(โอย มานั่งแปลใหม่ในนี้น้ำตาก็ไหลอีกแล้วว ฮืออ ขอบคุณกี่คำกันแล้วคะเนี่ย T _ T)

แทมิน

CmY2QevWAAEVjsO

จากตั้งแต่ปี 2008

คุณยังคงเฝ้าดูผมตลอด

คุณ… ที่รู้จักผมดี

รู้สึกขอบคุณมากๆครับ…

มันคงจะดีมากถ้าเราจะยังได้เจอกันแบบนี้ต่อไป~^^

Eng trans : Polina_choi, MINHOLE (เฉพาะของมินโฮ)

View original post

ใส่ความเห็น

